วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สารวังพิกุล

      สารประชาสัมพันธ์

      โรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา  อำเภอวังทอง  จังหวัดพิษณุโลก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา พิษณุโลก เขต 39
กล่องข้อความ: ปีที่ 1 ฉบับที่  1   ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2553   โทรศัพท์/โทรสาร  08-64463801
โทรศัพท์/โทรสาร 0-5599-2427
 


=======================================================
                                ความเคลื่อนไหวในโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2553
                      ผ่านไปสำหรับ  ปีการศึกษา 2553    ท่ามกลางบรรยากาศของสภาพบ้านเมืองที่กำลังร้อยระอุ ทั้งศึกษาภายใน และแถบชายแดนไทย-กัมพูชา ก็ขอให้ประชาชนชาวไทยรักกัน และสามัคคีกันมากๆ   ยังไงเรายังมีพระบารมีปกเกล้าขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระสยามเทวาธิราชซึ่งเป็นเทพคอยปกปักรักษาให้บ้านเมืองเรารอดพ้นวิกฤติมาได้ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ส่วนอากาศที่กำลังเย็นสบายก็กลับมาร้อนกันอีกครั้งตามสภาพอากาศปกติของพิษณุโลกเรา  
                   ในส่วนการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษาภายใต้การบริหารของ ผอ.สมาน  สารีคำ ยังคงรักษาคุณภาพการศึกษาและ นโยบายในการจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม เพราะคณะครู   และบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน   ได้ทำงานอย่างทุ่มเททั้ง แรงกาย  แรงใจ  ในการอบรม  สั่งสอน    และถ่ายทอดวิชาความรู้ให้แก่บุตรหลานของท่าน โดยดูได้จากผลงานของนักเรียนที่ผ่านมา   แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการศึกษา   ไม่ว่าจะเป็นผลงานของคุณครู  ผลงานของนักเรียน   ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่หน่วยงานอื่นๆ ทั้งภายใน และภายนอกองค์กร    เช่น  ผลการสอบวัดความรู้ในระดับชาติที่ผ่านมา   กลุ่มสาระคณิตศาสตร์นักเรียนมีผลคะแนนเฉลี่ยสูงขึ้น  ติดต่อกันตั้งแต่ปี 2548-2551    การแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียนโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา    เป็นตัวแทนของจังหวัดพิษณุโลกเข้าแข่งขันระดับภาค   5   รายการ ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง 4 รายการ  เหรียญทองแดง 1 รายการ    และสามารถผ่านเป็นตัวแทนภาคเหนือเข้าแข่งขันระดับชาติ 2 รายการ สามารถคว้ารางวัลเหรียญทอง 1 รายการ  เหรียญทองแดง  1 รายการ    ส่วนคุณครูก็มีผลงานเป็นที่
ประจักษ์ คุณครูพีรพัฒน์   สิริบุญญาชัย (คุณครูพีรพงษ์  เขียววังทอง) ก็คว้ารางวัลหนึ่งโรงเรียน   หนึ่งนวัตกรรมของคุรุสภา ประจำปี 2553 ชื่อโครงการพัฒนาศักยภาพการคิดบนพื้นฐานของศักยภาพผู้เรียน  อีกหนึ่งท่าน
                       ด้านบุคลากร เทอมนี้โรงเรียนของเรา มีครูย้ายมาเพิ่มเติม 2 ท่าน คือ คุณครูนารี   กาลจังหรีด รับผิดชอบงานอาคารสถานที่และปรังปรุงสภาพแวดล้อม  และ  คุณครูอภิรดี   สุ่มนาค รับผิดชอบ  งานแนะแนว  นับว่าเราได้บุคลากรที่มีคุณภาพมาเพิ่มศักยภาพในการจัดการศึกษาเพิ่มขึ้นอีก  และแน่นอนต้องขอขอบคุณคณะครู นักเรียน นักการภารโรง  และสำคัญที่สุด คือผู้ปกครองทุกท่านที่ได้ร่วมมือกันในการพัฒนาโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา ให้เป็นแหล่งความรู้ที่มีคุณภาพสามารถให้บริการแก่ชุมชนได้อย่างทั่วถึง      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น